Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại hài hòa với thiên nhiên tại Bình Dương

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm
  • Cam kết không phát sinh.
  • Hợp đồng rõ ràng
  • Giao nhà đúng tiến độ

Tổng quan căn biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật

Xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật hài hòa với thiên nhiên chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng được rất nhiều người yêu thích. Hệ mái Nhật không cứng nhắc, chúng hướng đến sự mộc mạc, hoài cổ. Các yếu tố thiên nhiên được lồng ghép, kết hợp một cách tinh tế tạo nên không gian sống, nghỉ dưỡng vô cùng đáng mơ ước. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một căn biệt thự cho mình, tham khảo mẫu biệt thự mà xây dựng Bạch Đằng chia sẻ dưới đây để có thêm một ý tưởng đột phá cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Biệt thự 2 tầng mái Nhật mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng

Phong cách hiện đại, năng động kết hợp với lối kiến trúc nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng cho căn biệt thự của mình. Hệ mái Nhật được sử dụng làm cho không gian sống của căn biệt thự không quá cứng nhắc, phá cách mà lại thiên hướng đến sự nhẹ nhàng, sang trọng.

Với mong muốn phô bày hết sự sang trọng, gu thẩm mỹ cao cùng dấu ấn cá nhân không thể trộn lẫn được so với các mẫu thiết kế biệt thự thường thấy trên thị trường hiện nay. Có thể bạn đã được nghe, được tận mắt chứng kiến các căn biệt thự với phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại phá cách trên thị trường. Nếu không biết đến biệt thự hiện đại mái Nhật thì quả là một sự thiếu sót lớn.

Căn biệt thự có ngoại thất vô cùng hài hòa, cuốn hút mắt nhìn mặc dù chúng không hề được trang trí bởi những sắc màu sặc sỡ. Nhiều người nhầm tưởng đây là biệt thự kết hợp vườn. Thực ra chúng chỉ là biệt thự hiện đại, kết hợp mái Nhật nên có những nét đặc trưng riêng như thế.

biệt thự hiện đại mái Nhật

Biệt thự hiện đại sử dụng mái Nhật

Mái Nhật có nguồn gốc từ Nhật Bản nên chúng mang những nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Về hình dáng, loại mái này có chóp hình tứ giác cao ở vùng đỉnh và bốn cạnh đáy được vát nghiêng. Do đặc điểm khí hậu Nhật lạnh, ít mưa khác hẳn so với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta nên mái Nhật khi về Việt Nam đã có nhiều sự cải tiến để phù hợp. Khả năng thoát nước tốt, chống ứ đọng và gây ẩm mốc là những điều người Việt Nam rất quan tâm cho phần mái nhà.

Mái Nhật rất quan trọng về sự cân xứng, đường nét gọn gàng với gam màu trung tính cực kỳ lôi cuốn. Hệ mái Nhật mang đến vẻ đẹp kiên cố, sang trọng cho tổng thể cả căn biệt thự. Một sự lựa chọn đặc biệt, phá cách cho căn biệt thự hiện đại nghỉ dưỡng.

biệt thự 2 tầng hiện đại

 Biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật thể hiện được nét đẹp đơn giản, phóng khoáng

Phong cách hiện đại thiên hướng theo kiến trúc kiểu Nhật nên biệt thự của gia chủ rất đơn giản, không có sự phóng khoáng, phá cách của hệ thống hình khối. Về tổng quan, căn nhà như được phân chia thành 3 khối khác nhau theo các góc nhìn. Dù nhìn ở góc nào, công trình cũng rất chỉn chu, tinh tế và thể hiện được đẳng cấp của căn biệt thự.

Các phần của ngôi nhà có kích thước, hình khối, sự sắp xếp khác biệt. Hệ thống cột dày đặc sử dụng ở tầng trệt tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn cho cả căn biệt thự. Phần cột để bố trí ở tầng trệt và khu vực mái che chắn khi bước vào nhà từ sảnh chính. Chúng còn che chắn cho không gian hóng mát, uống trà chiều và trồng cây ngắm cảnh.

Nhìn từ phía hông nhà, căn biệt thự được thiết kế giống như chữ T bị lật đổ ngang. Phần đầu chữ T là khu vực ngang của biệt thự, được thiết kế khá đơn giản. Nét đặc trưng của mặt tiền vẫn được giữ nguyên với cửa sổ được trang trí bằng giàn cây thân dài rất đẹp. Để tạo được khu vườn với hệ thống cây cảnh dày đặc như thế này thì công sức chăm sóc mà gia chủ bỏ ra rất lớn.

Phần thân chữ T là khu vực ban công tầng 2. Cột nâng đỡ mái che và tầng trệt là phần cuối của chữ T. Ngoại thất không được trang trí nhiều, tuy nhiên từng điểm nhấn nhá lại rất tinh tế và hợp lý. Từng chi tiết trang trí rất đơn giản nhưng lại có chiều sâu.

biệt thự hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Hệ cửa kính đặc trưng theo kiến trúc hiện đại

Toàn bộ hệ cửa của căn biệt thự được sử dụng cửa kính khung sắt. Đây là hệ cửa đặc trưng cho kiến trúc hiện đại. Các ô cửa kính có kích thước lớn, hiệu quả cao trong việc đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất. 

Hệ thống lan can đồng bộ ở các khu vực trong căn biệt thự với chất liệu sắt. Đây cũng là khu vực nâng đỡ cho cây cảnh được trồng tại ban công. Điểm khác biệt lớn của căn biệt thự mái Nhật này so với các căn biệt thự khác trên thị trường đó là hệ thống cây xanh phủ dày đặc, tạo không gian sống rất yên bình.

Trên lô đất hơn 300m2, căn nhà chiếm một nửa diện tích đất, phần còn lại được thiết kế làm sân vườn, nơi đỗ xe, và lối đi chính phụ vào nhà, mang đến sự thuận tiện trong di chuyển và sinh hoạt hàng ngày. Sân vườn được lát đá tự nhiên đẹp mắt, điểm xuyết là dãy hoa xinh xắn, tô điểm cho ngôi nhà. Hệ thống hàng rào đặc ở hai bên và hàng rào thoáng ở mặt tiền để khoe được vẻ đẹp ngoại thất của căn nhà. Kim loại nghệ thuật màu vàng đen cứng rắn được áp dụng cho phần cổng chính và ô thoáng, mang đến nét vương giả, quyền quý cho ngôi nhà.

biệt thự 2 tầng

Phần tường rào bao quanh chắc chắn

Xung quanh khu biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế hàng rào bê tông kết hợp khung sắt chắc chắn. Cách thiết kế này khiến phần tường rào không quá cứng nhắc, mà rất thanh thoát. Toàn bộ phần cổng chính và tường rào được ốp gạch vân đen kết hợp các đường viền màu trắng vàng trang trí tạo điểm nhấn, tất cả kết hợp lại tạo nên sự sang trọng cho phần cảnh quan bên ngoài.

Không những vậy, gia đình anh còn trồng thêm cây cảnh và các bụi hoa nhỏ ở rãnh trước tường rào, vừa gần gũi thiên nhiên lại điểm thêm nhiều màu sắc cho ngôi nhà.

Bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng hiện đại hài hòa với thiên nhiên

Chủ đầu tư rất chú ý đến mặt bằng kiến trúc, tạo nên không gian sống tiện nghi, không gian mở hài hòa với thiên nhiên. 

Mặt bằng tầng trệt bao gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp+ăn và 1 phòng ngủ.
Mặt bằng tầng 2 bao gồm phòng thờ và 3 phòng ngủ.

Không gian nội thất biệt thự hiện đại mái Nhật 2 tầng

Một yếu tố quyết định đến chất lượng cuộc sống của căn biệt thự đó chính là cách bố trí nội thất. Hãy cùng Bạch Đằng đi vào trong để xem cách bày trí nội thất căn biệt thự này.

Không gian phòng khách với bộ bàn ghế gỗ sang trọng, quyền quý dành cho các gia đình giàu có. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng chủ đạo cho phòng khách.
Khu vực phòng bếp ăn được thiết kế nhẹ nhàng, thiên hướng hiện đại hơn. Có quầy bar và khu vực cửa sổ kính thông thoáng.
Căn phòng ngủ xinh xắn, họa tiết trang trí nhẹ nhàng với nhiều sắc xanh.
Khu vực trang điểm, thay đồ được bố trí riêng tư trong phòng ngủ chính.
Không gian phòng ngủ và học tập khác. Bàn học luôn được đặt bên cửa sổ để đón ánh sáng tốt nhất.
Căn phòng màu hồng được bố trí 2 tủ đứng phía đầu giường.
Phòng có diện tích vừa phải nên các vật dụng nội thất được tiết chế để đảm bảo sự thông thoáng.
Phòng thờ của gia đình anh chị rất được chú trọng. Từng vật phẩm trưng bày đều mang ý nghĩa tốt lành, may mắn đến cho các thành viên trong gia đình. Một bàn trà nhỏ được đặt để nghỉ ngơi sau khi làm lễ.
Khu vực phòng tắm hiện đại, sáng sủa.

Được đồng hành cùng khách hàng từ quá trình thiết kế đến thi công hoàn thiện một căn nhà với Bạch Đằng đó là một niềm vinh dự to lớn. Với mỗi căn nhà, nghe những câu chuyện, những mong muốn của anh chị chủ đầu tư, Bạch Đằng đều dốc hết nhiệt huyết để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng nhất. Nếu có nhu cầu xây dựng biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp yếu tố thiên nhiên, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0986.094.000 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!

2 đánh giá cho Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại hài hòa với thiên nhiên tại Bình Dương

  1. Thoại

    Tư vấn mẫu này cho tôi nhé

  2. Dũng

    Tư vấn mẫu nhà dạng này nhé

Thêm đánh giá

Contact Me on Zalo
0986 094 000