Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 5x17m hình khối ấn tượng – anh Cường

  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm
  • Cam kết không phát sinh.
  • Hợp đồng rõ ràng
  • Giao nhà đúng tiến độ

Tổng quan nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại đang rất phù hợp với nhịp sống hiện nay bởi chúng mang đến vẻ đẹp mới mẻ, năng động, bắt kịp nhanh với xu thế. Nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên, vừa đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Từ hình khối tổng thể, đường nét kiến trúc, phối hợp màu sắc cho đến sự sắp xếp cây xanh trong nhà,…Tất cả tạo ra được những căn nhà phố hài hòa về tổng thể, thu hút mắt nhìn của nhiều người. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại, tham khảo mẫu nhà của anh Cường tại Bình Dương mà xây dựng Bạch Đằng chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Phong cách hiện đại trong mẫu nhà phố 3 tầng

Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân mà gia chủ có thể lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đối với anh Cường, anh mong muốn sở hữu được cho mình một căn nhà không quá cầu kỳ, có nhiều yếu tố tự nhiên như cây xanh, ánh sáng,…Vậy nên, một ngôi nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại là phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình anh.

Ngoại thất của ngôi nhà nổi bật lên với màu trắng và ghi xám nhẹ nhàng. Tone màu rất giản dị, không phô trương hay quá sặc sỡ. So với các tone màu hiện đại, màu sắc của anh lựa chọn khá đơn giản, bền màu và tạo ra được điểm nhấn khác biệt.

nhà phố mái bằng hiện đại

Ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Việc không sử dụng quá nhiều màu sắc, đề cao tính tối giản càng khiến cho căn nhà phố 3 tầng tôn lên được nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng. 

Hệ thống cây xanh được lựa chọn, bày trí ở mỗi lầu theo một hình dáng, kích thước,…khác nhau. Màu sắc đa dạng của cây và hoa là điểm nhấn giúp cho ngoại thất căn nhà phố 3 tầng thêm sinh động hơn. Trên nền tường màu xám ghi và trắng nổi bật, hệ thống đèn hắt tường được lựa chọn với ánh sáng trắng, những sự phá cách, đối lập tạo ra một vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà phố.

Nhìn bề ngoài, căn nhà 3 tầng có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Tất cả đều nhẹ nhàng, tiết chế nhưng lại đáp ứng được tiêu chí mà anh chị đề ra ban đầu. Quá trình trao đổi và làm việc với anh chị diễn ra rất thuận lợi. Bản thiết kế sau khi hoàn thành anh chị rất ưng ý và gần như không phải chỉnh sửa lại quá nhiều.

nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Ngôi nhà được đầu tư, có chất lượng cao

Là một ngôi nhà chỉ đẹp về mắt nhìn thôi là chưa đủ. Căn nhà của anh còn có sự đầu tư rất cao về chi phí, vật liệu làm nhà để tạo ra được ngôi nhà chất lượng tốt nhất. 

Tầng trệt, cửa cổng được bố trí có diện tích khá lớn với hai màu nâu đen xen kẽ. Phần còn lại ở hàng rào, anh cách điệu để trông chúng đẹp mắt hơn và có thêm không gian trồng cây xanh.

Từ cổng đi vào cửa chính là khoảng cách 6m dành cho sân trước. Cửa chính đi vào phòng khách được làm bằng khung thép, chất liệu kính cường lực để đón ánh sáng đi vào nhà nhiều nhất. 

Lên tới lầu 2,3, kiến trúc sư đã thiết kế không gian sinh hoạt và ban công nhô ra phía trước vài met so với cửa chính. Điều này vừa có tác dụng tạo ra hiệu ứng hình khối, vừa tận dụng được hết không gian cho các tầng ở trên. Tầng 2 và khu vực trồng hoa ở tầng 3 tạo thành một hình khối ở giữa nổi bật và riêng biệt. Phần diện tích còn lại sẽ được bố trí các cửa sổ để tận dụng đón ánh sáng tốt hơn cho các phòng.

Ở căn nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại này của anh, khu vực ban công được xây dựng có diện tích rất lớn. Ban công không chỉ là nơi để bạn trồng cây, hóng gió mà chúng còn giúp cho căn phòng thêm mát mẻ hơn. Khu vực tầng 3 có thêm giếng trời, sân thượng, có đầy đủ những tiêu chí về căn nhà mà anh đã đặt ra ban đầu.

nhà phố hiện đại

Nhà phố 3 tầng hiện đại sử dụng mái bằng

Phần mái bằng giúp cho hình khối kiến trúc trở nên cân đối và vững chắc hơn. Khối ở khu vực tầng 2 và một phần tầng 3 nhô ra cao hơn tạo nên điểm nhấn. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái bằng là kiểu nhà có chi phí xây dựng khá rẻ nhưng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và chất lượng của công trình. 

Mái bằng có độ dốc nhỏ nên chịu được áp lực, kết cấu bền chắc và khả năng chống cháy cao. Mặt sàn của mái còn có thể tận dụng để làm sân thượng hay các hoạt động khác nếu có nhu cầu. 

Ngôi nhà sử dụng giếng trời giúp không khí lưu thông tốt hơn

Giếng trời là một khoảng không gian được thiết kế theo phương thẳng đứng, thông từ tầng trệt đến mái. Việc bố trí giếng trời sẽ giúp đưa ánh sáng từ tự nhiên vào nhiều khu vực nhất định trong nhà. 

Bên cạnh đó, việc lưu thông không khí là rất quan trọng, đặc biệt đối với nhà phố xây dựng san sát nhau. Khi có thêm giếng trời, việc lưu thông không khí một cách tự nhiên sẽ được diễn ra. Cho nên, căn nhà luôn thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu.

Nếu được thiết kế một cách khoa học, giếng trời sẽ trở thành một điểm nhấn nổi bật. Khiến căn nhà trở nên sinh động và đẹp hơn nhiều. Biến nó trở thành một nét kiến trúc tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Ngay tại khu vực chiếu ánh sáng từ giếng trời xuống, bạn có thể bố trí thêm khu tiểu cảnh hoặc tạo một khu vực chụp hình, đọc sách, uống trà nhỏ,….Không gian sống sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc hơn.

Bố trí mặt bằng nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Để sở hữu một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo và phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân thực sự không hề dễ dàng. Ngoài khâu đầu tiên là lên ý tưởng cho ngoại thất, việc tính toán sắp xếp công năng mặt bằng là vô cùng quan trọng.

Mặt bằng tầng trệt bao gồm sân trước, phòng khách, khu tiểu cảnh, bếp ăn và khu vực sân sau.
Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ.
Tầng 3 bố trí phòng thờ, phòng ngủ và sân thượng.

Không gian nội thất nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại 5x17m

Nội thất là yếu tố tiên quyết giúp cho không gian sống của gia đình bạn đủ đầy, tiện nghi. Lựa chọn nội thất cũng một phần nói lên tính cách của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi đi từ ngoài vào trong khám phá căn nhà phố của anh Cường tại Bình Dương.

Tầng trệt có không gian mở kết nối phòng khách với khu bếp ăn. Phòng khách được trang trí với họa tiết tươi sáng, nhẹ nhàng, nhiều màu sắc khác hẳn so với ngoại thất.
Không gian sinh hoạt chung ở tầng 2. Đây cũng là nơi đọc sách yêu thích của anh.
Một góc đọc sách rất sáng trong nhà. Bàn làm việc nhỏ cũng được bố trí tại đây.
Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng với gam màu trắng kem. Ba bức tranh họa tiết hoa làm điểm nhấn cho căn phòng.
Phòng có ban công rộng rãi, thoáng mát. Thích hợp cho việc ra ngoài nghỉ ngơi và hóng gió.
Một căn phòng ngủ khác nhận được ánh sáng lớn từ ban mai. Để điều chỉnh được ánh sáng vào phòng, anh chị có thể bố trí thêm rèm cửa với màu sắc yêu thích.
Góc nhìn toàn cảnh của phòng ngủ. Anh chị sử dụng sàn nhà và tường từ chất liệu gỗ, sắc nâu đen chủ đạo.
Không gian phòng ngủ mang tính nghệ thuật cao. Gương tròn, bàn ghế tiếp khách,…đều được lựa chọn theo ý thích của người sử dụng.
Phòng ngủ được bày trí thêm tủ quần áo với cánh cửa bằng kính có thể nhìn thấy được đồ bên trong.
Không gian phòng thờ linh thiêng, đậm chất truyền thống của người Việt Nam.
Phòng vệ sinh kết hợp vòi tắm đứng.
Mọi thứ trong nhà vệ sinh đều được chuẩn bị sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng.

Với sự tận tâm phục vụ các kiến trúc sư Bạch Đằng đã làm lên một không gian nhà phố 3 tầng hiện đại mái Thái thỏa mãn được nguyện vọng của các thành viên khi sử dụng. Nếu bạn muốn cùng Bạch Đằng tạo lên một kiến trúc như ý, còn chần chừ gì nữa hãy nhấn số gọi cho chúng tôi để cùng tạo lên những ngôi nhà như ý.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu nhà 3 tầng hiện đại 5x17m hình khối ấn tượng – anh Cường”

Contact Me on Zalo
0986 094 000