Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước

  • Thẩm mỹ, xu hướng mới
  • Chuẩn phong thủy
  • Tiện nghi
  • Tối ưu không gian

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m được thiết kế sang trọng, gây ấn tượng với mọi người bằng sự bề thế và những đường nét tinh tế. Hệ thống phào chỉ và hình thức mái là điểm nhấn thẩm mỹ riêng biệt cho ngôi nhà.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiện nghi, thoải mái và giá thành hợp lý.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m với sự bề thế

Không quá cầu kỳ trong đường nét họa tiết thiết kế nhưng ngôi nhà vẫn toát lên nét đẹp tinh tế trong kiến trúc. Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ được xây dựng trên khu đất rộng thông thoáng, ngôi nhà với diện tích 8×17 m của anh Trọng tại Bình Phước luôn thu hút ánh mắt người nhìn.

Gam màu tươi sáng kết hợp mái ngói màu xanh truyền thống nổi bật. Khuôn viên phía trước được trang trí bằng hai hàng cây cảnh trước thềm nhà tạo sự tươi mát cho không gian sống. Phần sân được lát gạch sạch sẽ và thoáng rộng thích hợp để đỗ phương tiện.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của gia đình trong suốt những năm tháng gắn bó.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi để gia chủ tô điểm thêm cho mái ấm của mình bằng những chậu hoa nhỏ xinh. Sảnh chính với 2 cột tròn và 2 cột vuông tạo nên phong cách độc đáo tượng trưng cho sự vững chắc, bề thế thể hiện cá tính gia chủ.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có thiết kế hoành tráng, nhiều chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Hệ thống mái thái thiết kế xếp chồng cùng hệ phào chỉ tỉ lệ chuẩn giúp tăng thẩm mỹ ngôi nhà

Thông tin của mẫu nhà :

  • Khách hàng: Anh Trọng
  • Quy mô: 1 tầng
  • Phong cách thiết kế: Mái thái
  • Diện tích: 8m x 17m.
  • Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ.
  • Số phòng vệ sinh: 2 phòng vệ sinh
  • Địa điểm: Bình Phước

Phối cảnh bên ngoài của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc mái thái giúp thể hiện vẻ đẹp sang trọng cũng như dễ gây ấn tượng với người xem. Đồng thời, mẫu thiết kế này cũng rất phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta, chống nóng và độ dốc nước chảy tốt. Các mái chính phụ được thiết kế theo tỉ lệ hai hòa, mái sau cao hơn mái trước chuẩn phong thủy.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ thường được thiết kế với phong cách sang trọng, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Trên phần tường thu hồi, Kiến trúc sư có thiết kế cửa thông gió vừa làm đỡ trống trải phần mái, vừa để không khí nóng thoái ra ngoài.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước

Các hệ thức trụ cột đều được thiết kế phào chỉ từ đỉnh cột đến chân cột, nhìn chắc chắn và kiên cố hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt, xung quanh ngôi nhà đều bố trí lớp cửa sổ hệ kính khung gỗ. Đây là giải pháp giúp thu nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất vào nhà. Hệ thống sê nô bao xung quanh nhà giúp ngôi nhà thoát nước một cách hiệu quả.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà ở lý tưởng cho những gia đình yêu thích cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước

Đồng thời, mái thái còn có ưu điểm chống nắng, chống nóng tốt, và thoát nước nhanh vì thế vừa đảm bảo được sự mát mẻ cho ngôi nhà, vừa có thể dự trữ nước để tưới tiêu cho khu vườn bên dưới thật là tiện lợi.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy thì kiểu mái này được đánh giá là một trong những yếu tố tốt giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có sân vườn rộng rãi, tạo không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho gia đình.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m
Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m

Bản vẽ 2D công năng thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có diện tích xây dựng 8x17m thường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5-7 thành viên.

Dưới đây sẽ là bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đầy đủ chi tiết dưới, mời quý vị cùng tham khảo để có thêm ý tưởng để kiến tạo không gian sống của mình.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái

 

Phòng thờ được đặt cạnh cửa chính, bên trái là vị trí phòng khách có nội thất bố trí đầy đủ. Phòng bếp + ăn được thiết kế phía sau nhà tạo không gian ấm cúng. 3 phòng ngủ được bố trí khoa học, hợp lý giúp không gian nghỉ ngơi được yên tĩnh, thoải mái. Ngoài ra, 2 WC được thiết kế nhỏ gọn giúp các thành viên dễ dàng sử dụng.

Phối cảnh nội thất 3D của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Không chỉ gây chú ý về kiến trúc ngoại thất, mà nội thất bên trong nhà cũng được thiết kế khoa học, nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi nhất, đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ có không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

  • Nội thất phòng khách

Theo như yêu cầu của anh Trọng, không gian phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi đón tiếp bạn bè, khách quý; vì vậy anh muốn thiết kế nội thất phòng khách cần thể hiện được sự sang trọng, hiện đại, thể hiện được cái tôi, cá tính riêng của của mình.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Bố trí sắp xếp nội thất phòng khách thẩm mỹ và theo phong thủy

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là nơi lý tưởng để gia đình sum họp, quây quần bên nhau.

  • Nội thất phòng thờ

Theo phong thủy, bàn thờ bắt buộc phải được đặt ở nơi có khí trường được coi là tốt nhất trong ngôi nhà. Điều này sẽ góp phần  đem lại may mắn và  tài lộc đến với gia chủ.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Một chiếc bàn thờ đẹp thể hiện tấm lòng nhớ nhung, thành kính con cháu đối với cha ông đã khuất. Mong ước được các cụ phù hộ độ trì cho một cuộc sống êm đềm.

Phòng thờ được thiết kế trong một diện tích nhỏ, nhưng không vì thế mà có cảm giác bí bách. Cửa sổ bên hông phòng mang đến ánh sáng dành cho không gian này. Ngoài ra, gian thờ với chất liệu gỗ cao cấp cùng cách bày trí gọn gàng thể hiện cảm giác thành kính đối với ông bà, gia tiên.

  • Nội thất phòng ngủ

Nội thất 3 phòng ngủ cũng là nơi mà anh Trọng rất quan tâm. Bởi đây là không gian cả gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Là cầu nối giúp cho giấc ngủ được trọn vẹn hơn, tạo không gian riêng tư để bạn thực hiện sở thích của mình. Vì vậy, phòng ngủ được thiết kế bao gồm việc bố trí các vật dụng nội thất, phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng trong phòng ngủ dựa trên các tiêu chuẩn về thẩm mỹ kiến trúc.

  • Nội thất phòng bếp

Thay vì thiết kế mỗi không gian chức năng thành một khu vực riêng biệt thì anh Trọng lại lựa chọn cho mình lối thiết kế mở giữa phòng khách và phòng bếp. Đây là xu hướng thiết kế được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi với thiết kế liên thông căn bếp sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều cùng với đó nếu hoạt động nấu nướng cũng sẽ giúp thông thoát mùi không bị bám mùi và giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn.

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Phối cảnh nội thất Không gian nhà bếp và bàn ăn của nhà mái thái được đặt cách trong một căn phòng riêng biệt tạo cảm giác ấm cúng
  • Nội thất nhà vệ sinh
Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước
Với thiết kế nhà vệ sinh hiện đại tone đen, xám bạn nên trang bị thêm các lớp kính xung quanh giúp cho không gian được nới rộng hơn.

Phòng tắm tuy nhỏ nhưng vẫn được thiết kế khoa học nhằm tạo nên sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình. Sử dụng gạch chống trơn trượt, kết hợp cùng các viên gạch ốp tường với hoa văn lạ mắt, giúp khu vực này như bừng sáng.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà ở mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia đình.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà ở có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho gia đình.

Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà ở có công năng sử dụng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ thiết kế – xây dựng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ uy tín

Công ty thiết kế xây bạch đằng là một trong những công ty xây dựng, thiết kế nhà đẹp uy tín hàng đầu tại khu vực Bình Dương và các khu vực lân cận, với kinh nghiệm trên 5 năm cùng với đội đội ngũ chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp, được nhiều người yêu thích:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 8x15m hiện đại tại Bình Dương phong cách độc đáo

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp 6x17m, 3 phòng ngủ Bình Dương

Đến với xây dựng bạch đằng bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ cực kì chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ và luôn tận tâm. Đó cũng chính là một trong những thế mạnh của xây dựng bạch đằng trong suốt 5 năm qua.

Xây dựng bạch đằng luôn chú trọng đến việc đặt khách hàng làm trung tâm, lắng nghe ý kiến của khách hàng, và tư vấn gói thiết kế sao cho phù hợp với chi phí và diện tích nhà ở cần xây dựng của khách hàng.

Với sự nỗ lực và những trải nghiệm thực tế ở các công trình, dự án thực thì đội ngũ nhân viên có nhiều ý tưởng hơn, nhiều kinh nghiệm hơn để đem đến cho bạn một chất lượng công trình tuyệt vời.

Công ty Bạch Đằng:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái 8m x 17m tại Bình Phước”

Contact Me on Zalo
0986 094 000